Báo giá cọc bê tông dự ứng lực 200×200 đến 500×500

Công ty CP bê tông và nền móng Sông Hồng Thăng Long xin kính chào quý khách. Công ty chúng tôi xin cung cấp báo giá những sản phẩm cọc bê tông dự ứng lực 200×200 đến 500×500 tại khu vực Hà Nội, miền Bắc và các tỉnh lân cận miền Trung

Cọc bê tông dự ứng lực là gì?

Cọc bê tông dự ứng lực là dạng cọc tròn PC thường có ở nước Nhật hoặc Hàn, ở Châu Âu không phổ biến mà ở đây dùng cọc hình vuông và tam giác DƯL.

Cọc bê tông dự ứng lực có rất nhiều các ưu điểm và ứng dụng, trong phần này, chúng ta hãy tìm hiểu về khái niệm và ưu điểm của chúng nhé.

Ưu điểm của cọc bê tông dự ứng lực

Về mặt giá thành, so với cọc RC thì loại cọc này có chênh lệch không lớn lắm, vì bê tông đắt hơn (mác cao), cốt thép PC bar (có cường độ fy = 1400 – 1600 kg/cm2) nhập từ Indonesia, Thái Lan, Malaysia hoặc Hàn, Nhật với giá đắt gấp đôi và lại phải mua dự trữ vì không chủ động thời gian.

Ưu điểm vượt trội nhất của loại cọc này chính là tiến độ. Nếu đúc cọc thường thì không cần áp dụng kỹ thuật accelerated curing (dưỡng hộ nhanh). Hấp hơi nước chừng 2 đến 3 tiếng là nó đã cứng đanh lên, vì thế có thể chở ngay ra công trường vào ngày hôm sau.

Báo giá sản phẩm cọc bê tông dự ứng lực 200×200 đến 500×500

Tùy thuộc vào đặc điểm công trình và để có được giá thành tốt nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới công ty để được tư vấn hỗ trợ.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN BÊ TÔNG VÀ NỀN MÓNG SÔNG HỒNG THĂNG LONG

Địa chỉ : Cảng Liên Mạc, Tổ dân phố Hoàng Liên, Phường Liên Mạc, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 02437.515.269

Email: btsonghongthanglong@gmail.com

Công ty Cổ phần bê tông và nền móng Sông Hồng Thăng Long rất hân hạnh phục vụ đối tác và quý khách hàng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *